Chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản?

Chi phí đi xuất khẩu nhật bản là bao nhiêu?

Câu hỏi: “Chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản” là bao nhiêu? Đang là một trong những câu hỏi được người lao động để ý đến nhiều nhất. Đặc biệt là người lao động Việt Nam. Tại vì sao câu hỏi đó lại được nhiều người quan tâm đến vậy? Câu trả lời sẽ là gì? Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu.
đi nhật bản mất bao nhiêu?


Nhật Bản đang là một đất nước tiềm năng nhất về kinh tế nhất hiện nay, vì vậy mà người lao động luôn muốn đi đến để tăng thu nhập cho bản thân và gia đình. Không chỉ có những người lao động có nhu cầu sang Nhật. Mà hiện nay các sinh viên ra trường cũng đều có nguyện vọng sang Nhật học tập và làm việc, tuy nhiên không phải ai cũng đi được vì chi phí để sang được Nhật là không phải nhỏ so với những nhà có điều kiện kinh tế thấp. 

Nhiều bạn thì đi mà không biết chi phí hết bao nhiêu, phải chi trả những khoản nào, dưới đây là một số những khoản mà người lao động muốn đi Nhật phải chi trả thông qua tuyển dụng lao động để hoàn tất thủ tục đi Nhật.

Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản thông thường bạn phải đóng tiền thế chấp tài sản và tiền đặt cọc cho công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản. Việc này để hạn chế việc tu nghiệp sinh qua Nhật sau đó bỏ trốn khi gần hết hợp đồng.

Mức đặt cọc thông thường rơi vào khoảng 500-1500$, Sau khi kết thúc hợp đồng trở về nước bạn sẽ được hoàn trả các khoản tiền này. Còn tổng toàn bộ số tiền đi khoảng 130-160 triệu vnđ.
chi phí đặt cọc

Nếu bạn đủ điều kiện và phù hợp với ngành nghề cần tuyển thì bạn sẽ giảm bớt được các chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản đồng thời được một số ưu đãi như được đào tạo tiếng Nhật miễn phí, được gia hạn hợp đồng, chế độ như lao động Nhật Bản….

Bạn có dự định đi xuất khẩu lao động thì nên tìm hiểu rõ những thủ tục cần chuẩn bị và làm để có thể thuận lợi trong việc xuất cảnh, tránh trường hợp để các công ty tuyển dụng lao động lừa gạt tiền của các bạn vì sự không hiểu biết về công việc của mình, bạn cần thành thạo công việc trong đơn hàng đi lao động, học tiếng Nhật tốt để sang nước bạn có thể giao lưu công việc, học hỏi kinh nghiệm và nhanh chóng được thăng tiến trong công việc.

đăng ký thực tập sinh nhật bản

Previous
Next Post »