Mua bạt lót hồ nuôi tôm ở đâu?

Hỏi: Tôi đang cần tìm nơi bán bạt để lót hồ nuôi tôm, ở đâu chất lượng và giá tốt nhất?

Trả lời: Sản phẩm bạn cần tìm là bạt chống thấm hay còn gọi là màng chống thấm HDPE. Đây là sản phẩm có thể dùng để lót hồ nuôi tôm, nuôi cá, thủy sản, ruộng muối, làm hầm biogas, dùng chứa chất lỏng, chất thải trong công nghiệp. Công ty Vinatrade chúng tôi là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp màng chống thấm HDPE, sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các hãng GSE, HUITEX, SOLMAX, ATARFIL và phân phối toàn quốc với giá tốt nhất hiện nay. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Liên hệ với công ty chúng tôi tại địa chỉ 33 Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM. Website: www.manghdpe.net, hotline: Mr. Khánh 0932 691 456, email: johnny@vinatradegroup.com

Sản phẩm bán chạy của chúng tôi:

Màng chống thấm HDPE GSE (Thái Lan)

Hướng dẫn phân biệt màng chống thấm HDPE GSE
Previous
Next Post »